Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?
Sau khi đăng ký xong vui lòng vào
thông tin cá nhân ở phần menu bên
góc phải diễn đàn để cập nhật thông tin !

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

xqnoel

    Quảng cáo máy lọc nước 'quá đà' được tái hiện bằng 'Đôrêmon chế'

      Xuân Quý
      Administrator

      Gender : Nam

      Posts : 6110

      Points : 3899

      Liked : 4048

      : 05/02/1990

      #1

       30/5/2011, 23:23

      Khá nhiều người hâm mộ bóng đá đón xem trận chung kết cúp Champions League vừa qua đã tỏ ra "không thiện cảm" với màn quảng cáo với slogan được “nhai đi nhai lại” về “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”.

      Trước khi trận chung kết diễn ra, màn quảng cáo máy lọc nước bắt đầu được phát và chỉ có duy nhất một câu slogan “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”. Màn quảng cáo này được lặp đi lặp lại, ít thì 5 lần, đỉnh điểm lên tới 8 lần khiến những khán giả xem truyền hình không khỏi bức xúc vì sự lố bịch của quảng cáo.
      Không dừng lại ở đó, đến khi nghỉ giữa hiệp, chuẩn bị vào hiệp hai của trận chung kết, màn quảng cáo lại tiếp tục “công phá” màn ảnh. Tổng cộng có tới 54 lần câu slogan “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” được lặp lại.
      Ngay lập tức trên hầu hết các diễn đàn, cư dân mạng đều bày tỏ sự bức bối về màn quảng cáo “quá đáng” (theo cách nhận xét của họ) này. Trên mạng xã hội đã xuất hiện “Hội những người phát cuồng vì Kang*** - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam". Tuấn Phong, một thành viên của hội cho biết: “Màn quảng cáo này chẳng đem đến cho người xem một sự thích thú nào, trái lại còn khiến họ khó chịu, bực mình”. Hàng loạt người còn rủ nhau tẩy chay máy lọc nước được quảng cáo nhằm thể hiện bức xúc.

      Quảng cáo máy lọc nước 'quá đà' được tái hiện bằng 'Đôrêmon chế' T581272

      ư dân mạng vô cùng bức xúc về màn quảng cáo máy lọc nước.
      Độc đáo hơn một bạn trẻ còn chế hẳn ra clip truyện Đôrêmon để châm biếm về màn quảng cáo này.

      https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=S_Uq4nN-LX8

      Không dừng lại ở đó, màn quảng cáo "gây sốt" trên truyền hình này còn trở thành cảm hứng cho một bạn trẻ tên là Đào Mạnh Tuấn ở Hà Nội trổ tài làm DJ. Chỉ từ câu slogan kể trên, Tuấn đã chế thành một bản nhạc sàn khá... "chuyên nghiệp".

      https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_qWdyH3V2r4